Từ Khóa

Hỗ Trợ Trực Tuyến

HOTLINE : 0988130187

Email : dulichsaovang@gmail.com

  • DU LỊCH QUỐC TẾ

    Mr Hiền : 0915.566.879
  • DU LỊCH TRONG NƯỚC

    Mr Đức Anh : 0988 130 187
  • XE DU LỊCH

    Mr Cảnh : 0901 201 535
  • CSKH

    24/24 : 0913 090 535
  • ĐT CỐ ĐỊNH

    Tổng đài : 02263686967

Deal Vip

Tour Hot

Tin Tức & Sự Kiện

Top 10 điểm du lịch hấp dẫn mùa hè 2022

Top 10 điểm du lịch hấp dẫn mùa hè 2022

Xu hướng du lịch nghỉ hè năm 2022 được nhiều khách hàng quan tâm

 

Phòng du lịch Sao Vàng gửi tới quý khách " Top 10 điểm du lịch hấp dẫn trong hè 2022

1. Mộc Châu - Sơn La

Mộc Châu là một điểm đến khá gần dành cho những bạn vừa muốn ăn tết ở nhà vừa muốn đi du lịch. Dành một vài ngày bên gia đình và sau đó lên đường cho chuyến đi du lịch Mộc Châu 3 - 4 ngày là lựa chọn thú vị. Mộc Châu dịp tết khá lạnh nhưng rất đẹp bởi hoa đào, hoa mận đã nở và bạn có thể hòa mình vào bầu không khí đón tết tưng bừng của đồng bào các dân tộc phía Bắc.

Trẻ em ở Mộc Châu - Sơn La

Tour du lịch HN -  Mộc Châu mùa hoa Mận 2 ngày 1 đêm 

Phương tiện: Ô tô

Giá tour: khoảng 950.000 - 1.350.000 VNĐ/Người

 

2. Sapa - Danh thắng Việt Nam

Ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Khung cảnh Sapa

Những địa danh ở Sapa không nên bỏ qua: Hàm Rồng, cột truyền hình, Thác Bạc, Cổng Trời, bản Lao Chải - Tả Van, bãi đá cổ, Bản Hồ, tắm suối nóng, thác Lavie Homestay. Đến bản người Dao Tả Phìn chơi, bạn có thể thăm nhà và tìm hiểu cuộc sống, phong tục tập quán người dân. Có thể trải nghiệm tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Ẩm thực tại Sapa rất đa dạng và giá cả phải chăng. Bạn có thể thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ khi đêm xuống khi đến du lịch Sapa.

Khách sạn : Khách sạn Sapa, Bamboo, Holidays, Đặng Trung, Châu Long…

Tour du lịch HN - Sapa - Lào Cai - Hàm Rồng - Hà Khẩu 3 ngày 4 đêm 

Phương tiện: Ô tô - Tùa hỏa

Giá tour: khoảng  1.850.000 – 2.950.000 VNĐ/Người

 

3. Tây Bắc

Tây Bắc là vùng miền núi phía Tây của miền Bắc Việt Nam. Địa hình của vùng này vô cùng hiểm trở với nhiều khối núi và dãy núi cao sừng sững sinh ra những con đèo dài, khúc khuỷu. Song song với vẻ hiểm trở đó, những con dốc trập trùng, đường mòn và những ngôi nhà ẩn hiện trong màu xanh... là những vẻ đẹp không nơi nào có. Vì lý do đón, đây là địa điểm mà hầu hết khách du lich đều muốn đến đây một lần trong đời.

 

 

4. Chùa Bái Đính - Ninh Bình

Chùa Bái Đính - Khu chùa lớn nhất Việt Nam được đánh giá là ngôi chùa có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Ngôi chùa được xây dựng nhằm kỷ niệm 1000 năm Vua Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư ra thành Thăng Long - khu chùa lớn nhất Việt Nam đang được xây dựng.

Du khách đến đây không chỉ tham quan, vãn cảnh chùa mà còn được chiêm ngưỡng những kỳ tích của Phật giáo Việt nam: Đó là Đại hội đồng chuông lớn nhất Việt, Nam, Pho tượng Phật Thích Ca bằng đồng lớn nhất và Tháp bồ đề 9 tầng cao nhất trong các chùa hiện nay.

Chùa Bái Đinh - Ninh Bình

5:  Tràng An - Ninh Bình

Khu du lịch Tràng An - Bái Đính là sự gắn kết giữa quang cảnh thiên nhiên với văn hóa tâm linh mỗi năm thu hút hàng triệu du khách gần xa.. Tham quan Tràng An, bạn sẽ đến với cảnh tượng ngỡ ngạc nhiên như ở Hạ Long. có núi là hang Voi Phục đặt tượng Đức ông mặt đỏ, lên cao hơn nữa, bên phải hang Voi Phục là động Sáng thờ nhiều vị Phật và thần, bên trái là động Tối thờ bà chúa Thượng Ngàn

 Với các món ăn rất phong phú và đa dạng: Đặc sản dê núi truyền thống của Ninh Bình, gà đồi, cơm cháy và hải sản... Đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và có thương hiệu trong cách chế biến đặc sản thịt dê truyền thống, một món ăn khoái khẩu cho các thực khách.

     Tour Tràng An - chùa Bái Đính 1 ngày

     - Phương tiện : ô tô                    - Giá: 460.000 Vnđ/ 1 khách 

6. Yên Tử - Quảng Ninh

Núi thiêng Yên Tử ghi dấu trong lòng người với những huyền thoại truyền thuyết kỳ thú và là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam". Vẻ đẹp của Yên Tử là sự kỳ vĩ của núi non hoà với nét cổ kính trầm mặc của hệ thống tháp cùng với đường tùng, thông, đại, trúc, mai mọc ở hai bên đường toả bóng mát làm cho du khách thập phương quên nỗi mệt nhọc đường dốc cheo leo.

Du lịch Yên Tử, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, tìm về với cửa Phật. 

 

Chùa Đồng - Linh thiêng Yên Tử

7:  Quảng Bình - Hành hương viếng Đại tướng

 " Quảng Bình quê ta ơi " nghe sao mà gần gũi thân thương. Sau khi “người con ưu tú” của quê hương Quảng Bình về với “cõi vĩnh hằng”, làng quê An Xá (xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy), nơi “chôn rau cắt rốn” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp kết hợp thăm quan Động Phong Nha - ngày nào cũng đầy ắp những dòng người tới thăm Viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp đang thu hút ngày càng nhiều du khách đăng ký. Hãy cùng Sao Vàng Travel đến với Vũng Chùa - Đảo Yến để thắp nén hương thơm nơi bác yên nghỉ, thể hiện tấm lòng thành kính của mình với Đại tướng của dân tộc lừng danh khắp năm châu.

Hình ảnh Đại tướng luôn còn mãi trong chúng ta

Tour du lịch HN -  Viếng Đại tướng - Phong Nha - Quảng Trị  3 ngày 3 đêm

Phương tiện: Ô tô

Giá tour: khoảng: 1.850.000 – 2.490.000 VNĐ/Người

 

8. Đà Nẵng – Hội An - Huế

Hội An cũng là tour du lịch Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn cho dịp tết âm lịch. Với nhiều thắng cảnh như bãi biển Cửa Đại, biển Mỹ Khê, khu phố cổ, Bà Nà, đây là lộ trình thú vị được nhiều khách du lịch yêu thích cho kỳ nghỉ dài ngày.

 

 

Cầu Rồng Đà Nẵng phun lử phun nước vào cuối tuần 

Tour du lịch HN -  Đà Nẵng  

Thời gian: 04 NGÀY/03 ĐÊM - Phương tiện: MÁY BAY

Giá tour: khoảng 3.500.000VNĐ/Người

9. Thành phố biển Nha Trang

Thời tiết nắng ấm, chan hòa, biển xanh và nhiều hoạt động vui chơi khiến Nha Trang trở thành điểm đến số một trong dịp tết âm lịch năm nay. Ngoài khu Vinpearl Land, du khách có thể tới thăm nhiều khu du lịch ăn khách như: suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa…

Biển Nha Trang - Khánh Hòa

Tour du lịch HN -  Nha Trang  4 ngày 3 đêm 

Phương tiện: Ô tô // Máy Bay

Giá tour: khoảng 2.500.000 – 3.500.000 VNĐ/Người

 

10. Đà Lạt - Lâm Đồng

Đà Lạt ngàn hoa là điểm đến của những đôi tình nhân và những gia đình tìm phút giây lãng mạn quây quần bên nhau. Năm nay Đà Lạt kỷ niệm 120 năm thành lập với sự kiện Festival hoa Đà Lạt và chào đón năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014.

 

Đây là dịp để trải nghiệm những dấu ấn không phai cùng thời gian tại Nhà thờ Con gà, Vườn hoa thành phố, Ga xe lửa Đà Lạt - Trại Mát, hồ Xuân Hương, thung lũng Tình yêu và dấu tích của những ngôi biệt thự Pháp còn khá nguyên vẹn. Đà Lạt dù xưa, dù nay vẫn mang nét đặc trưng của "thành phố trong rừng" và hồ Xuân Hương như viên ngọc mát xanh giữa lòng thành phố. Bạn có thể khám phá đỉnh Langbiang mờ sương và dạo chợ Đà Lạt với những món ngon phố núi.

 Tour du lịch HN – Đà Lạt  

Thời gian: 04 NGÀY/03 ĐÊM - Phương tiện: MÁY BAY

Giá tour: khoảng 4.000.000 – 4.500.000 VNĐ/Người

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN            0915.566.879 (Mr Hiền)         0988.130.187 (Đức Anh)         


 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý

Tin liên quan